สำหรับผู้ป่วยจำนวนมากการโกนหนวดเป็นส่วนที่น่าเบื่อที่สุดในขั้นตอนการทำเครื่องสำอาง แม้กระทั่งอาจทำให้เกิดความเจ็บปวดจากการถูกฟันและบาดแผล การแว็กซ์แหนบและครีมอาจเจ็บกว่าและมีผล จำกัด

แม้เราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการกันผมให้หลุดออกไป แต่ถ้าเราไม่แก้ไขโดยเร็วมันก็จะยังคงงอกกลับมาถูกแทงและดูน่าเกลียดในเวลาต่อมา มันส่งผลต่อความมั่นใจความสบายใจและความใกล้ชิดของเรา การกำจัดขนด้วยเลเซอร์สามารถลดขนส่วนเกินได้อย่างถาวรทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน

เลเซอร์กำจัดขนทำงานอย่างไร?

ปัจจุบันมีอุปกรณ์กำจัดขนด้วยเลเซอร์มากมายในท้องตลาดและไม่เหมือนกันทั้งในด้านประสิทธิภาพความสะดวกสบายความเร็วและความปลอดภัย เราใช้GentleMaxPro®ของ Syneron Candela ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นอุปกรณ์กำจัดขนด้วยเลเซอร์ถาวรที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน มาพร้อมกับเลเซอร์ Alexandrite และ Yag เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและสามารถรักษาทุกโทนสีผิวได้อย่างปลอดภัย เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายเป็นพิเศษ GentleMax Pro ใช้การระบายความร้อนของสารทำความเย็นเหลวผ่านเทคโนโลยี “อุปกรณ์ระบายความร้อนแบบไดนามิก” ที่ได้รับสิทธิบัตร เรายังมีขนาดจุดทรีทเม้นต์ขนาดใหญ่ 24 มม. ซึ่งช่วยให้สามารถกำจัดขนได้เร็วที่สุด!
เลเซอร์ทำลายรูขุมขนที่อยู่ลึกลงไปในผิวหนังทำให้พื้นผิวเรียบเนียนขึ้น สำหรับบางคนการกำจัดขนบริเวณใหญ่จะเหมาะอย่างยิ่ง เลเซอร์สามารถรักษาผิวหนังบริเวณใหญ่เพื่อกำจัดขนที่ไม่น่าดู คนอื่นอาจมีผมสีเข้มหรือหยาบมานานซึ่งจะยังคงปรากฏอยู่ที่ริมฝีปากบนหรือคาง เลเซอร์จะรักษารูขุมขนแต่ละส่วนอย่างแม่นยำโดยปล่อยให้ส่วนที่เหลือของผิวของคุณยังคงอยู่ ไม่ว่าคุณจะมีขนส่วนเกินบนใบหน้าหลังหน้าอกแขนใต้วงแขนขาหรือบริเวณบิกินี่เราจะจัดหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับคุณ 

ทรีทเมนต์กำจัดขนเป็นอย่างไร?

อุปกรณ์ขั้นสูงของเราสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสีความหนาและตำแหน่งของขนที่ไม่ต้องการ นักบำบัดด้วยเลเซอร์ของคุณจะเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ไปยังบริเวณที่ต้องการบนผิว ระยะเวลาขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่และประเภทของเส้นผม แต่เซสชั่นส่วนใหญ่ใช้เวลาน้อยกว่า 30 นาที นัดหมายการปรึกษาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการรักษาของคุณเอง

คุณเตรียมตัวอย่างไรสำหรับคอร์สเลเซอร์กำจัดขน?

เนื่องจากขั้นตอนนี้มุ่งเป้าไปที่รูขุมขนและรากของเส้นผมจึงควรหลีกเลี่ยงการถอนขนแว็กซ์หรืออิเล็กโทรลิซิสอย่างน้อยหกสัปดาห์ก่อนการรักษา

ระยะเวลาในการกำจัดขนคืออะไร?

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นและผู้ป่วยส่วนใหญ่สามารถกลับมาทำกิจกรรมตามปกติได้ทันที อย่างไรก็ตามขอแนะนำให้คุณหลีกเลี่ยงแสงแดดซึ่งอาจลดผลการรักษาได้


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca