ผู้ป่วยจำนวนมากได้รับประโยชน์จากการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ หากคุณกังวลเกี่ยวกับขนที่ไม่น่าดูหรือซ้ำซ้อนบนใบหน้าหรือที่ใดก็ตามบนร่างกายของคุณเราทราบดีว่าคุณอาจลองใช้วิธีการกำจัดขนหลายวิธีแล้ว มีหลายวิธีในการกำจัดขนตั้งแต่การโกนแว็กซ์การทำเกลียวไปจนถึงการกำจัดขน น่าเสียดายที่เมื่อผ่านไประยะหนึ่งผมจะงอกกลับมาและมักจะดูเด่นชัดขึ้นหรือหยาบกร้านในช่วงการงอกใหม่นี้ หากคุณต้องการทิ้งมีดโกนแว็กซ์และครีมกำจัดขนให้ใช้เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขนเป็นหนึ่งในการรักษาเครื่องสำอางทางการแพทย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน

ไม่เหมือนกับการกำจัดขนทั่วไปการกำจัดขนด้วยเลเซอร์สามารถลดขนได้อย่างถาวรและแก้ปัญหาของคุณเกี่ยวกับขนที่ไม่ต้องการบนส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณ ผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยคุณวางแผนการรักษาตามความต้องการของร่างกายและลักษณะที่ต้องการ ติดต่อเราตอนนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับซานโฮเซ่กำจัดขนด้วยเลเซอร์

ทำไมต้องเลือกเลเซอร์กำจัดขน?

ซึ่งแตกต่างจากวิธีการกำจัดขนแบบเดิม ๆ (เช่นการถอนขนการโกนและการแว็กซ์) การกำจัดขนด้วยเลเซอร์เป็นทางเลือกถาวรในการลดขนที่ไม่ต้องการ แม้แต่ตัวเลือกขั้นสูงบางอย่างเช่นอิเล็กโทรลิซิสอาจทำให้เกิดอาการปวดอย่างรุนแรงและต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องและไม่สะดวกสบาย

สำหรับหลาย ๆ คนที่มีปัญหากับขนที่ไม่ต้องการเทคนิคการกำจัดขนเองอาจทำให้เกิดผลที่ไม่พึงประสงค์เช่นรอยแดงขนคุดรอยขีดข่วนหรืออาการแพ้ จากนั้นคุณจะต้องทำงานมากขึ้นเพื่อแสดงให้โลกเห็นภาพที่คุณต้องการแสดง ในทางกลับกันการกำจัดขนด้วยเลเซอร์สามารถช่วยบรรเทาอาการในระยะยาวที่คุณต้องการได้ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องผมส่วนเกิน การรักษาด้วยเลเซอร์ไม่รุกรานปลอดภัยและเป็นมิตรกับผิวของคุณ ในระหว่างหรือหลังขั้นตอนคุณจะไม่รู้สึกเจ็บปวดหรือไม่สบายตัวและคุณจะเห็นผลที่ยาวนานของขั้นตอนการกำจัดขน

เลเซอร์กำจัดขนเหมาะสำหรับทุกส่วนของร่างกาย ได้แก่ :

  • รักแร้
  • ขา
  • บริเวณบิกินี่
  • กลับ
  • ใบหน้า
  • ท้อง
  • แขน

ผู้ชายและผู้หญิงใช้กันอย่างแพร่หลายในการลดผมอย่างถาวร

มันทำงานอย่างไร?

เมื่อคุณเลือกการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ระบบกำจัดขนด้วยเลเซอร์เฉพาะจะถูกนำมาใช้เพื่อกำจัดขนตามร่างกายที่ไม่ต้องการโดยไม่ทำลายโครงสร้างผิวหนังที่บอบบางโดยรอบ ในระยะสั้นการกำจัดขนด้วยเลเซอร์จะทำลายพลังงานในลำแสงเลเซอร์ซึ่งจะทำลายรูขุมขนในผิวหนัง การทำลายรูขุมขนหมายความว่าผมจะสูญเสียไปอย่างสมบูรณ์และเว้นแต่ร่างกายจะฟื้นฟูรากผมทั้งหมดเส้นผมก็จะไม่งอกขึ้นมาใหม่ ซึ่งหมายความว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์มีประสิทธิภาพมากในการให้ผลลัพธ์ที่ไม่เจ็บปวด แต่ในระยะยาว

คุณควรเห็นผลจริงภายในไม่กี่สัปดาห์หลังจากการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ครั้งแรกแม้ว่าโดยปกติแล้วจะต้องใช้การรักษาหลายครั้งเพื่อกำจัดรูขุมขนที่ใช้งานอยู่ทั้งหมดในบริเวณที่เฉพาะเจาะจง การรักษาหลายวิธีจะช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ในบริเวณเป้าหมายของใบหน้าหรือร่างกาย

เลเซอร์กำจัดขน

ขั้นตอนการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ที่แท้จริงของคุณนั้นรวดเร็วมากและใช้เวลาเพียงครู่เดียวในระหว่างวันที่วุ่นวาย คุณยังจัดเวลาพักระหว่างวันทำงานได้อีกด้วย การปรนนิบัติผิวหน้าและบริเวณเล็ก ๆ อื่น ๆ (เช่นบริเวณบิกินี่) สามารถทำได้ภายใน 10 นาทีหรือน้อยกว่านั้นในขณะที่บริเวณที่มีขนาดใหญ่เช่นต้นขาหรือหลังอาจใช้เวลานานกว่านั้น นั่นหมายความว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์สามารถปรับให้เข้ากับชีวิตประจำวันของคุณได้ ก่อนที่จะเริ่มทรีตเมนต์กำจัดขนด้วยเลเซอร์คุณไม่จำเป็นต้องทำการแว็กซ์ขนให้เจ็บปวดและไม่จำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อปลูกขนส่วนเกิน ในระหว่างขั้นตอนนี้คุณจะไม่รู้สึกเสียวซ่าเล็กน้อยเนื่องจากเลเซอร์ถูกนำไปใช้กับเส้นผมด้วยการเต้นเป็นจังหวะ ในบริเวณที่บอบบางมากของร่างกายคุณอาจรู้สึกบวมหรือแดงทันทีหลังการรักษา สิ่งนี้ควรจะหายไปภายในสองสามชั่วโมง

หลังการกำจัดขนด้วยเลเซอร์

หลังการผ่าตัดคุณอาจสังเกตเห็นรอยแดงหรือบวมเล็กน้อยของผิวหนังที่ทำทรีตเมนต์กำจัดขนด้วยเลเซอร์ ไม่ต้องกังวล นี่คือผลกระทบระยะสั้นของความเสียหายเล็กน้อยต่อรูขุมขนและการฟื้นตัวทางกายภาพ

เพื่อปกป้องผิวหลังการทำเลเซอร์สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรงเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากรังสีอัลตราไวโอเลตของรังสีดวงอาทิตย์ ปกปิดบริเวณที่ทำการรักษาและทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงกับใบหน้าและบริเวณอื่น ๆ นักบำบัดของคุณจะให้รายละเอียดขั้นตอนต่างๆเพื่อให้ผิวของคุณมีสุขภาพดีและนุ่มนวลที่สุด


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca